[Progress Communities] [Progress OpenEdge ABL] User: namchu53

Status
Not open for further replies.
N

namchu53

Guest
namchu53 Kinh nghiệm chạy xuống dốc hầm đỗ xe cho người mới tuyến phố nội đô đông đúc, đèo dốc khúc khuỷu hay chạy trên cao tốc là các điều kiện vận hành được đa dạng chuyên gia Đánh giá là khó khăn nhất cho những vô lăng mới. Không những thế, đôi khi các con dốc hầm chung cư hoặc các trọng điểm thương nghiệp cũng gây không ít cạnh tranh cho những người nào chưa đa dạng kinh nghiệm xử lý. Xem thêm: My Site Theo san sớt từ các chuyên gia và các “bác tài” phổ quát kinh nghiệm, khi chuẩn bị xuống dốc hầm chung cư hoặc trọng điểm thương nghiệp, người lái có thể chọn xử lý theo các phương pháp sau đây: mang xe số tự động: phổ thông “tài mới” được hướng dẫn khi đi xuống dốc là phải về số phải chăng và tránh dùng phanh để giảm nguy cơ mất phanh làm cho xe trôi đi cực kỳ nguy hiểm. Không những thế, dốc hầm để xe của các trọng tâm mua mua hay chung cư thường hơi ngắn nên người lái không nhất quyết phải áp dụng cách này. Xem thêm: Chi phí sử dụng xe ô tô hàng tháng Thay vào đó, có thể giữ nguyên số D, kết hợp tiêu dùng phanh để kiểm soát tốc độ của xe. Điều này giúp người lái tập kết hoàn toàn vào việc đánh lái để đưa xe qua các khúc cua hẹp và đôi khi hơi quanh trong những hầm ngầm giữ xe. Đối có các con dốc dài hơn (ví dụ như dốc AEON Tân Phú trong khoảng sân thượng xuống trạm kiểm soát), người lái có thể cân đề cập chuyển sang số bán tự động (số L) để giảm về số một hoặc 2 nhưng vẫn phải giữ chân ở phòng đạp phanh và nhấp phanh để giữ tốc độ xuống dốc ổn định và an toàn. Xem thêm: Nên mua xe nhập khẩu hay lắp ráp trong nước với xe số sàn: Trái với xe số tự động, khi điều khiển xe số sàn xuống dốc, người lái cần đạp côn trả về số tốt (1, 2), kết hợp tiêu dùng phanh và thả hết chân côn để giữ độ trôi của xe trong ngưỡng an toàn. Việc âm côn hoàn toàn lúc xuống dốc hầm tiềm ẩn phổ quát rủi ro cho các người chưa sở hữu phổ thông kinh nghiệm. có khối lượng lớn và không mang lực hãm từ động cơ, xe sẽ lao nhanh xuống dốc và với thể làm cho rộng rãi “lái mới” bất ngờ, ko kịp xử lý có những đoạn cua hẹp phía trước. Xem thêm: My Site Sau khi xe đã xuống dốc hầm và chuẩn bị lăn bánh tới bề mặt bằng phẳng, đây là khi người lái nên âm côn để xe đi qua mặt tiếp giáp êm dịu và thả sức nhất, kết hợp vào số một (nếu đang ở số 2, 3) để xe tiến vào trạm kiểm soát.

Continue reading...
 
Status
Not open for further replies.
Top